• ઘાયલ સૈનિકનું જીવનચરિત્ર

 હું ઘાયલ સૈનિક છું, મારું જીવન માતૃભૂમિની સેવામાં વિતાવ્યું છે.  મેં સોળ વર્ષની ઉંમરે જ્યારે મેં સૈનિક બનવાનું નક્કી કર્યું કારણ કે મેં અમરવીર વિશે ઘણી વાતો સાંભળી હતી.  નવવીસ વર્ષની ઉંમરે તે મારું ગાંડપણ બની ગયું હતું, જ્યારે મેં આ વાત ઘરે રજૂ કરી ત્યારે દરેકની ખુશી અને ખુશી છીનવી લેવામાં આવી.  મને સાંભળીને, મારી માતાની હાલત ખરાબ હતી અને તે કહેવા લાગ્યા કે જે વ્યક્તિને તેના લોહીથી પુરું પાડવામાં આવ્યું હતું તે આટલું મોટું છે, તે તેના શરીર પર લોહી કેવી રીતે જોઈ શકશે, જે તેની છાતી સાથે રાખવામાં આવ્યું હતું.  પરંતુ મેં ધ્યાન આપ્યું નહીં કારણ કે હું જાણતો હતો કે આજે જેઓ મને નિરાશામાં જોઈ રહ્યા છે તે એક દિવસ મારી લાગણીઓને સમજશે, જેઓ મારા પર ગુસ્સે છે, એક દિવસ તેઓ મારી લાગણીઓને પણ સમજી જશે.  મારા ઘરના લોકોએ મને રોકવાનો પ્રયત્ન કર્યો, પરંતુ મારી માતૃભૂમિની સેવા કરવાની જીદ હોવા છતાં, મારા ઘરના લોકોએ તેમનો સાથ છોડી દીધો.  મારા ઘરના લોકોએ મને દેશની સેવા કરવા અને બૂમ પાડવા દેવા સિવાય કંઇ કરવાનું નહોતું જ્યારે હું બાહરી પર પહોંચ્યો ત્યારે મને માતાની સેવા કરવાનો મોકો મળ્યો તે માટે હું ખૂબ જ વિચિત્ર લાગ્યો.


 જ્યારે યુદ્ધ શરૂ થયું, ત્યારે હું સીમા પર કોઈ ભય વિના મારી માતૃભૂમિ માટે લડતો રહ્યો અને હું ઘાયલ થયો, મારો શ્વાસ હજી ચાલુ છે.  મેં દુશ્મનોને ખૂબ બહાદુરીથી લડ્યા, મારે મારા જીવનની ચિંતા કરવાની કંઈ જ નથી.  હું ઈજાગ્રસ્ત છું  હું હજી પણ ઈજાગ્રસ્ત છું, શાહિદ ફરી riseઠશે નહીં અને દુશ્મનોનો સામનો કરશે નહીં.
 પરંતુ હું એકલો રહી ગયો છું, મારા અડધા સાથી શાહિદ થઈ ગયા છે અને કેટલાક ઘાયલ થયા છે, હવે અંધારું થઈ રહ્યું છે.  જ્યાં સુધી મારો અન્ય સાથી સવારે ન આવે ત્યાં સુધી મારે મારી અને મારા અન્ય ઇજાગ્રસ્ત નાયકોની આત્મા રાખવી પડશે, અને મને આ નિર્જન વિસ્તારમાં કોઈ વસવાટ દેખાતો નથી, હવે મારે થોડી અગ્નિ વ્યવસ્થા કરવી પડશે જેથી આપણે પોતે  Energyર્જા અને અન્ય પ્રાણીઓ ટાળી શકાય છે.


 રાત્રે ખૂબ મોડું થઈ ગયું છે, ત્યાં વિવિધ પ્રકારના અવાજો આવે છે, પરંતુ આપણે શું કરી શકીએ છીએ તેનો ડર છે.  પીડા વધી રહી છે અને ભૂખ પણ અનુભવાય છે.  મન થોડું ચિંતાતુર લાગે છે, સરસ સ્મિત વડે sleepંઘ સિવાય બીજું કંઇ કરી શકતું નથી.
 જ્યારે આંખો ખોલવામાં, હું હોસ્પિટલમાં હતો, મારા ઘા પર પાટો હતો.  હું અહીં ક્યારે પહોંચ્યો તેની પણ મને ખબર નહોતી.  જોકે હું ઘાયલ થયો હતો, પરંતુ હિંમત હારી ગઈ.  આજે હું ખૂબ જ ખુશ છું કારણ કે મને મારી માતૃભૂમિની સેવા કરવાની બીજી તક મળી.  હું ફરીથી લડીશ અને મારી માતૃભૂમિના દુષ્કૃત્યોને ઉથલાવીશ.  હું પહેલા દુ distખી હતો પરંતુ હવેથી માતૃભૂમિની ફરી હૃદય અને જીવનની સેવા કરીશ નહીં.


 J જય હિન્દ 🇮🇳🇮🇳